6 người trong 1 gia đình ở Trung Quốc cùng nhau chiến thắng dịch Covid-19: Niềm vui đoàn tụ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ngochuyen10, 21/2/20.

  1. 6 người trong 1 gia đình ở Trung Quốc cùng nhau chiến thắng dịch Covid-19: Niềm vui đoàn tụ

    6 người trong 1 gia đình ở Trung Quốc cùng nhau chiến thắng dịch...

    LIÊN HỆ (168 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Ngochuyen10
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 00:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Ngochuyen10

    Ngochuyen10 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cùng nhau chiến đấu qua dịch bệnh quả thật là không dễ dàng các mẹ ạ. May mắn rằng cả nhà đã cùng nhau mạnh mẽ, vượt qua dịch bệnh, chúc mừng cả gia đình và các bác sĩ.

    Ảnh: Zing

    Vào ngày 19/2 vừa qua theo như kênh China Daily đưa tin, tại bệnh viện tỉnh Phúc Kiến đã làm lễ chúc mừng cho 1 gia đình có 6 bệnh nhân đều khỏi bệnh và xuất viện sau một thời gian cách ly và chữa trị Covid-19.
    Thông tin từ Bệnh viện Đông Phúc cho hay người nhiều tuổi nhất trong gia đình này 66 tuổi, người nhỏ nhất mới 13 tuổi. Ban đầu, họ tự cách ly tại nhà. Ngày 1/2, bệnh nhân 13 tuổi được xác nhận dương tính với virus corona. Một ngày sau, 5 người còn lại cùng nhập viện.

    "Vì các bệnh nhân có độ tuổi và triệu chứng khác nhau, chúng tôi phải có phương án điều trị riêng cho từng người, dựa trên tình hình người bệnh, đồng thời nghiên cứu phác đồ điều trị Covid-19 mới nhất do cơ quan y tế đưa ra", bác sĩ Xiao Jianhong thông tin.


    Cả gia đình cùng nhau khỏi bệnh - Ảnh: Zing

    Cũng theo bệnh viện, cả 6 người xuất viện sau khi nhóm chuyên gia tỉnh Phúc Kiến đánh giá họ đạt quy định do Trung Quốc đưa ra về trường hợp được coi đã chữa khỏi bệnh viêm phổ do virus corona gây ra.
    Theo cập nhật vào sáng ngày 20/2 từ tờ SCMP, tính đến hết ngày 19/2, Trung Quốc đại lục ghi nhận tổng cộng 16.155 ca xuất viện sau khi bình phục. Riêng trong ngày 19/2 có 1.779 bệnh nhân khỏi bệnh và được xuất viện.

    Ở Việt Nam vào ngày 20/2 vừa qua, trong 16 bệnh nhân dương tính với Covid-19 trước đó thì đã có 15 người khỏe bệnh và được xuất viện. 1 trường hợp còn lại là một Việt kiều Mỹ, sau 2 lần xét nghiệm đều đã có kết quả âm tính tuy nhiên vẫn cần phải có thêm thời gian theo dõi.

    Sau khi được xuất viện, hai mẹ con bị nhiễm Covid-19 ở Vĩnh Phúc đã gửi lời xin lỗi cũng như cám ơn đến các bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho gia đình họ.


    Bà T. gửi lời cám ơn đến các bác sĩ - Ảnh: VOV
    Bà T. chia sẻ: "Trong khu vực cách ly, chúng tôi được ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt bình thường và các bác sĩ rất tận tình, không có gì khó khăn.

    Dù gia đình 4 người bị nhiễm Covid-19 phải đi cách ly điều trị nhưng người thân, bạn bè vẫn liên tục điện vào hỏi thăm, y bác sĩ cũng động viên, nên chúng tôi rất yên tâm điều trị. Tôi luôn dặn mình phải cố gắng vượt lên khỏi số phận để gia đình, người thân yên tâm, cả nước không phải lo lắng.

    Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên và người dân cả nước đã vất vả vì gia đình quá nhiều rồi, tôi không biết lấy gì để báo đáp lại".
    ----------
    Nguồn bài viết và hình ảnh: Zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này