5 bài tập cực tốt phụ nữ U40 trở đi nên chăm luyện, da dẻ hồng hào càng tập lại càng trẻ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 13/2/20.

  1. 5 bài tập cực tốt phụ nữ U40 trở đi nên chăm luyện, da dẻ hồng hào càng tập lại càng trẻ

    5 bài tập cực tốt phụ nữ U40 trở đi nên chăm luyện, da dẻ hồng hào càng...

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 18:19
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có nhiều lý do khiến cơ thể béo lên khi chúng ta già đi. Các nghiên cứu cho thấy từ sau tuổi 30, mỗi 10 năm chúng ta lại mất đi 3-5% cơ bắp, tất cả đều bị gây ra do nguyên nhân tuổi tác.

    Ảnh minh họa. Nguồn Internet


    Chính vì lý do để ngăn ngừa béo phì, xồ dáng và tiểu đường cho phụ nữ từ 40 trở đi, các chuyên gia khuyến khích họ nên kết thân với 7 bài tập hữu ích sau đây:

    Tập yoga vừa giảm trầm cảm, stress vừa tăng cường sự linh hoạt:

    Khi già đi, cơ bắp và khớp của chúng ta trở nên căng cứng và kém linh hoạt. Chúng ta không cần một nghiên cứu nào để chứng minh điều đó, chỉ cần buộc dây giày, gãi lưng hoặc mang tất là đã đủ.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Như vậy yoga sẽ giúp cung cấp một loạt các động tác duỗi cho chân, hông, vai, tay và lưng được chứng minh là cải thiện sự linh hoạt của cơ bắp và phạm vi chuyển động của khớp rất tốt. Ngoài ra yoga đã được chứng minh là làm giảm căng thẳng, lo lắng, trầm cảm, cải thiện giấc ngủ và tăng cường sức khỏe tổng thể cực tốt.
    Đi bộ giúp tăng cường lối sống tích cực hơn:

    Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Dự phòng Mỹ, chỉ cần dành ít thời gian đi bộ ngoài trời có thể tạo nên những chuyển biến tích cực cho cảm xúc.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet


    Theo một nghiên cứu kéo dài ba năm, những người tham gia nghiên cứu dành 200 phút đi bộ mỗi tuần đều có thêm sức sống, cảm xúc được cải thiện và đời sống xã hội tích cực hơn.
    Plank giúp ngăn ngừa và giảm thiểu cơn đau lưng:

    Plank là một động tác rất dễ thực hiện. Nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Giữ tư thế này trong 30 giây hoặc lâu hơn, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet


    Động tác Plank đúng cách giúp tăng tính linh hoạt trong các nhóm cơ khắp cơ thể, tăng sự hỗ trợ cho cột sống và hông, duy trì tư thế đúng, giảm nguy cơ mắc các bệnh do sai tư thế, giảm đau lưng dưới.
    Squats cải thiện độ dẻo dai:

    Squat là bài tập đứng lên – ngồi xuống và sử dụng nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể như cơ đùi, cơ mông hông.Các động tác đứng lên, ngồi xuống liên tục của bài tập Squat sẽ giúp tác động tới cơ đùi và cơ mông, nhờ đó 2 bộ phận này sẽ trở nên săn chắc hơn và không bị chảy xệ. Squat còn có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu cho cơ thể, nhờ đó da dẻ trở nên hông hào, tươi trẻ hơn.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet


    Tư thế chuẩn bị: Ngực mở rộng bằng vai, mắt nhìn thẳng, hai tay khoanh trước ngực hoặc khóa trước ngực bằng vai, 2 chân tách ngang mở rộng bằng hông, đầu gối và mũi chân cùng hướng. Bắt đầu hạ cơ thể xuống: Đầu gối gập, từ từ hạ người xuống, dồn trọng tâm cơ thể vào gót chân và phần hông. Trở về tư thế chuẩn bị: Siết chặt đùi và bụng, sau đó nâng cơ thể lên.
    BURPEES tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể:

    Các nghiên cứu cho thấy rằng các bài tập BURPEES có khả năng đốt cháy chất béo nhiều hơn 50% so với các bài tập thể dục thông thường, nó còn gia tăng tốc độ trao đổi chất trong suốt cả ngày, điều đó đồng nghĩa với cơ thể chúng ta sẽ đốt được nhiều calo hơn.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet


    Bài tập này là một chuỗi 5 động tác quen thuộc gồm:
    Đứng thẳng thoải mái 2 tay giơ cao qua đầu, hạ người xuống tạo thành tư thế squat rồi chống 2 tay xuống đất về phía trước, gót chân hơi nhón lên

    Cố định 2 tay, dùng 2 tay chịu lực và bật nhảy 2 chân duỗi thẳng ra sau, tạo tư thế hít đất, hít đất 1 cái.

    Bật nhảy đồng thời thu 2 chân trở về trước, tạo tư thế ngồi xổm như nhảy cóc, lập tức bật nhảy lên trên càng cao càng tốt. Cuối cùng tiếp đất, trở về tư thế squat.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này