4 món đồ giúp phụ nữ U40-50 chẳng kém gái trẻ: Vừa thời trang lại hack tuổi cực xịn sò

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 24/1/20.

  1. 4 món đồ giúp phụ nữ U40-50 chẳng kém gái trẻ: Vừa thời trang lại hack tuổi cực xịn sò

    4 món đồ giúp phụ nữ U40-50 chẳng kém gái trẻ: Vừa thời trang lại hack...

    LIÊN HỆ (265 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 24/1/20 lúc 09:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phụ nữ ở tuổi 40 hay 50 đều cho rằng cơ thể của mình đã không được thon gọn và làn da chẳng thể căng mướt như các cô gái tuổi 20-30 nữa. Vì thế với phần đông phụ nữ ở tuổi này, để lựa chọn trang phục vừa tôn dáng, vừa che khuyết điểm cơ thể lại tạo sự trẻ trung có vẻ không dễ dàng gì.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Ở tuổi này, phụ nữ nên chọn những kiểu dáng quần áo kín đáo, không lộ liễu, không phải kiểu cắt xẻ táo bạo nhưng không ai quy định các chị phải trên người những bộ độ già cỗi, màu sắc tối tăm khiến bản thân đã già lại thêm già.
    Nếu muốn ra phố chẳng ai đoán được tuổi thật của mình, nhìn vẫn thời trang và thu hút như nhiều gái trẻ xung quanh, các chị em ở tuổi này nên kết thân với 4 món đồ sau:

    Áo thun:

    Áo thun vốn là kiểu đồ quen thuộc trong tủ đồ mọi phụ nữ. Thiết kế này được may đo với kiểu dáng basic, chẳng hoa hòe, cầu kỳ nên có thể hợp với bất cứ tuổi nào.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Từ cô nàng 20 cho đến các chị 40, 50. Đừng ngại ngần khi một ngày bước ra phố có thể khoác trên mình chiếc áo thun trẻ trung năng động mix cùng chân váy bút chì, chân váy dài midi hoặc diện cùng cây suit lịch lãm.
    Quần Jeans:

    Thay vì chỉ dám kết thân với các kiểu quần âu đứng tuổi, nghiêm túc nhìn thêm già dặn thì các chị ở tuổi này vẫn có thể diện quần jeans ra phố, đi chơi, sinh hoạt các kiểu.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Quần jeans là item cơ bản mà tuổi nào phụ nữ cũng có thể mặc được. Nếu là phụ nữ tuổi 40 hay 50 thì có cách mix không phải kiểu cưa sừng làm nghé như giới trẻ nhưng ăn diện trẻ trung thì chẳng có gì sai. Kết hợp với áo phông, sơ mi hay áo len đã đủ để cho ra một cây đồ quá đẹp rồi.
    Quần lửng:

    Không phải quá chỉn chu như baggi hay jeans dài, quần lửng mang tới cho người mặc nét đẹp phóng khoáng.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Nếu đã có tuổi, các chị vẫn có thể trưng dụng item này khi sử dụng kiểu dáng với độ ngắn vừa phải, mix match sao cho thanh lịch thì ai nhìn cũng khen. Đừng quên thêm vào giày cao gót, bốt, túi xách xịn sò nhé.
    Giày sneaker:

    Ngoài áo quần thì giày dép cũng góp phần làm trẻ hóa diện mạo của một ai đó. Bỏ qua mọi loại giày dép kiểu cách khác thì giày sneaker chính là gợi ý lý tưởng cho phụ nữ tuổi trung niên bởi chúng thuộc style năng động, khỏe khoắn nhưng không kén tuổi. Có thể mix cùng jeans, chân váy dài, trench coat...


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Thời trang luôn có những lý lẽ của riêng nó mà nếu hiểu ra rồi phụ nữ tuổi nào cũng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc khiến mình trẻ trung và đẹp. Một vài gợi ý lý tưởng và đơn giản bên trên chắc chắn sẽ phần nào giúp sức cho phụ nữ U40. 50 cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình và coi tuổi tác chỉ là con số.
    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này