2 sản phẩm có lượng khách hàng săn đón nhiều nhất của The Face shop.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi amazinghouse1, 19/2/20.

  1. 2 sản phẩm có lượng khách hàng săn đón nhiều nhất của The Face shop.

    2 sản phẩm có lượng khách hàng săn đón nhiều nhất của The Face shop.

    LIÊN HỆ (161 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: amazinghouse1
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 18:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    2 sản phẩm có lượng khách hàng săn đón nhiều nhất của The Face shop.
    Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì với 2 sản phẩm: mặt nạ lột mụn mũi Jeju Volcanic và bọt rửa mặt sạch sâu Daily Beauty đúng không nào. Về hiệu quả của 2 sản phẩm này thì gần như không phải bàn cãi nữa, với những thành phần chiết xuất từ thực vật thách thức những làn da nhạy cảm nhất chính vì vậy mà 2 sản phẩm này rất hot trong thời gian vừa qua. Vậy hôm nay hãy cũng CocoShop tìm hiểu sâu hơn về 2 sản phẩm độc đáo của The Face Shop này nhé.
    [​IMG]
    The Face Shop hiện đang là thương hiệu được giới làm đẹp vô cùng tin dùng.
    1. Mặt Nạ Lột Mụn Mũi The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask.
    Thông tin sản phẩm.

    Mụn đầu đen là vấn đề nan giải của các bạn trẻ hiện nay, những chấm mụn đen li ti khiến ta mất tự tin khi ra đường. Mặt nạ lột mụn đầu đen Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mack của The Face Shop sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó ngay.
    [​IMG]

    Thành phần.

    Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ Tre Jeju, phức hợp thêm Akebia, hạt trà xanh, tinh chất quýt, thanh yên và xương rồng chứa nhiều chất dinh dưỡng dưỡng ẩm da, giúp da sáng mịn.

    Công dụng.

    The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask giúp hút sạch mụn cám, bã nhờn và bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, mịn màng.
    Công thức mới nhanh khô, dễ dàng lột khỏi da mà ko khiến da bị rát đỏ hay tổn thương. Sản phẩm cực tốt cho các bạn bị mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi.
    [​IMG]

    Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ đất sét núi lửa Jeju giúp hấp thụ bã nhờn, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông vùng da mũi, ngăn ngừa mụn mọc trở lại.
    Mặt nạ giúp kiểm soát nhờn và giảm thiểu nhân mụn hình thành, đặc biệt là mụn đầu đen.

    Hướng dẫn sử dụng.

    Bạn cho ra tay một lượng vừa đủ
    Sau đó thoa đều lên mũi,ở những vùng có mụn đầu đen.
    Để khô rồi bóc sau 10-15 phút.
    *Hiệu Quả sử dụn sản phẩm tùy vào cơ địa mỗi người.
    2. Bọt Rửa Mặt Sạch Sâu The Face Shop Daily Beauty Tools Cleansing PuffRửa mặt bằng tay chỉ có thể làm sạch bề mặt ngoài của da, không thể làm sạch sâu, loại bỏ hết bụi bẩn và chất bã nằm sâu trong lỗ chân lông được. Lúc này, miếng bọt biển The Face Shop Daily Beauty Tools Cleansing Puff sẽ ra tay, kết hợp với sữa rửa mặt đánh bay mọi vết bẩn.
    [​IMG]
    -Bọt Rửa Mặt Sạch Sâu The Face Shop Daily Beauty Tools Cleansing Puff là một trong những phương pháp rửa mặt làm sạch sâu hoặc bông tắm vô cùng hiệu quả.
    -Được làm từ 100% Konjac sợi thực vật tự nhiên mềm mại, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông.
    -Chứa 10% than tre hoạt tính giúp hấp thụ độc tố cùng lượng dầu thừa trên da, than hoạt tính khử trùng, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc giúp miếng mút than rửa mặt luôn sạch sẽ trong suốt thời gian sử dụng.
    -Nhẹ nhàng thổi bay các bụi bẩn khó làm sạch dưới lỗ chân lông ở vùng cánh mũi và vô cùng tiết kiệm cho nàng có thể dùng miếng bọt biển rửa mặt trong vòng 2-3 tháng mới cần mua mới.
    Công dụng.
    [​IMG]
    - Rửa mặt êm hơn. Phù hợp và làm sạch mọi làn da.
    -Làm sạch mụn cám, mụn đầu đen, các bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông
    -Tiện lợi khi rửa mặt và tẩy đi lớp tế bào chết trên làn da. Tránh được nhiều tổn thương mà hiệu quả cao.
    -Bọt Rửa Mặt Sạch Sâu The Face Shop Daily Beauty Tools Cleansing Puff kết hợp hoàn hảo với sữa rửa mặt hoặc có thể sử dụng làm bông tắm. (Nên dùng 2 miếng riêng cho mặt và cơ thể).
    Hương dẫn sử dụng.
    Cách 1 : Thoa đều sửa rửa mặt lên mặt trước sau đó massage bằng Bọt biển rửa mặt The Face Shop Konjac Cleansing Puff theo hình tròn rồi rửa sạch lại bằng nước
    Cách 2 : Cho sữa rửa mặt ra miếng bọt biển đã được làm ướt, bóp tạo bọt rồi massage đều theo hình tròn khắp mặt, sau đó rửa sạch lại bằng nước.
    Sử dụng từ 2 đến 3 tháng, sử dụng cho cả mặt và cơ thể (Bạn nên dùng 2 miếng Konjac riêng cho việc rửa mặt và tắm).

    * Hiện tại 2 sản phẩm này đã có mặt tại CocoShop cùng với 2000 sản phẩn đến từ 600 thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước các bạn có thể tha hồ lựa chọn, với 7 hệ thống rộng rãi các dan hàng bày bán hợp lý cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các ban. Truy cập ngay: https://cocoshop.vn/ để tìm chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này